Tầm Nhìn

 

Chúng tôi mong muốn xây dựng các thương hiệu Việt Nam mạnh và mở rộng hoạt động kinh doanh của chúng tôi trên khắp Việt Nam và châu Á

 

Nhiệm Vụ

 

1.  Tập trung vào khách hàng: An Vạn hiểu khách hàng là yếu tố quan trọng đóng góp cho thành công chung của công ty. Dịch vụ khách hàng tuyệt vời sẽ giúp chúng tôi tạo ra danh tiếng tốt cũng như thu hút thêm nhiều khách hàng. Vì vậy, chúng tôi luôn đảm bảo rằng tất cả các khía cạnh của công ty là đặt sự hài lòng của khách hàng lên đầu tiên

 

2.  Tập trung vào chất lượng: Chúng tôi luôn cố gắng vượt qua sự hài lòng của khách hàng bằng cách liên tục đổi mới và cải tiến sản phẩm và dịch vụ. Chúng tôi có kỳ vọng rõ ràng về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi từ các nhân viên để đảm bảo rằng chất lượng của sản phẩm và dịch vụ luôn được duy trì.

 

3.  Tập trung vào nhóm: Làm việc theo nhóm là chìa khóa thành công của bất kỳ tổ chức nào. Chúng tôi xây dựng các đội ngũ luôn tập trung cao độ vào mục tiêu của mình và cố gắng đạt được kết quả cao. Cũng như xây dựng đội ngũ được đánh giá cao về tính hợp tác, thúc đẩy và đổi mới.

 

4. Tập trung vào con người: Chúng tôi biết rằng các nhân viên là tài sản có giá trị nhất trong công ty của chúng tôi. Họ giữ cho công ty hoạt động và thúc đẩy để tạo ra doanh thu. Chúng tôi sẽ phát triển một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo cho nhân viên, tăng lương của họ và cho họ cơ hội bình đẳng như nhau

 

5.  Tập trung vào học hỏi: Kiến thức là không có giới hạn, do đó chúng tôi luôn học hỏi, học hỏi từ thành công và sai lầm của chúng tôi cũng như học hỏi từ những sai lầm và thành công của các đối thủ cạnh tranh. Năm đặc điểm để duy trì việc học cho toàn thể cán bộ công nhân viên: Thứ nhất xây dựng  hệ thống tư duy trong suy nghĩ. Thứ hai là xây dựng tầm nhìn cho từng cá nhân. Thứ ba là xây dựng  hình mẫu trong cách nhìn nhận mọi vấn đề. Thứ tư và chia sẻ tầm nhìn của công ty với toàn công ty và cuối cùng là xây dựng việc học tập theo nhóm để chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm. 

 

Giá Trị Cốt Lõi

1. Cung cấp trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo

Tại An van, tất cả mọi thứ thực sự đáng làm là được làm với một sự ngạc nhiên lớn. Chúng ta phải làm cái gì đó vượt trên hoặc xa hơn những gì được mong đợi. Bất kỳ những gì chúng ta làm, chúng ta phải tạo được tác động tâm lý lớn tới người nhận.

 

2. Khuyến khích và thúc đẩy thay đổi

Là một phần của công ty phát triển là phải thay đổi liên tục. Chúng ta phải học cách không sợ sự thay đổi, nắm lấy nó một cách nhiệt tình và có lẽ quan trọng hơn là khuyến khích và thúc đẩy nó. Chúng ta phải luôn luôn có kế hoạch và chuẩn bị cho sự thay đổi liên tục. Nếu chúng ta muốn liên tục ở dẫn trước đối thủ cạnh tranh của chúng ta, thì chúng ta phải liên tục thay đổi và giữ khoảng cách với họ.

 

3. Hãy mạo hiểm, sáng tạo và cởi mở

An Vạn khuyến khích bạn chấp nhận rủi ro. An Vạn muốn tất cả mọi người không ngại chấp nhận rủi ro, và không sợ mắc sai lầm. Bởi vì nếu mọi người không mắc lỗi, có nghĩa là mọi người không chấp nhận đủ rủi ro. An vạn khuyến khích mọi người phạm sai lầm miễn là bạn phải học hỏi từ chúng

 

4. Theo đuổi phát triển bản thân và học hỏi

Điều quan trọng là bạn phải liên tục thách thức bản thân và căng mình ra. Nó  quan trọng đối với nhân viên để phát triển bản thân và sự chuyên nghiệp. Mọi người đều có tiềm năng vô hạn mà anh ấy/ cô ấy không nhận ra. Vì vậy, mục tiêu của An Vạn là để mở khóa tiềm năng đó, việc cung cấp và đào tạo các kỹ năng cần thiết để giúp nhân viên thách thức và nâng bản thân lên một tầm cao mới.

 

5. Xây dựng mối quan hệ cởi mở và trung thực qua giao tiếp

Hãy là một người biết lắng nghe cũng như một người giao tiếp tốt. An Vạn tin rằng sự cởi mở và trung thực xây dựng mối quan hệ tốt nhất, vì nó dẫn đến niềm tin và đức tin giữa hai người. An Vạn đánh giá cao mối quan hệ mạnh trong tất cả các lĩnh vực: với quản lý, khách hàng, nhà cung cấp, đối tác kinh doanh, thành viên và đồng nghiệp. Mối quan hệ mạnh cho phép chúng ta thực hiện được nhiều hơn những gì chúng ta có thể nghĩ được.

 

6. Xây dựng một đội ngũ tích cực và có tinh thần gia đình

Chúng ta không chỉ là một đội, chúng ta là một gia đình. An Van luôn mong muốn tạo ra một môi trường ấm áp, thân thiện và thú vị. An Vạn khuyến khích sự đa dạng trong ý tưởng, ý kiến, và quan điểm. An Vạn không chỉ muốn có một đội ngũ. An Vạn muốn có một gia đình nơi mà chúng ta muốn để mắt tới nhau, và quan trọn hơn chăm sóc và hỗ trợ cho nhau .

 

7. Hãy đam mê và quyết tâm

An Vạn đánh giá cao niềm đam mê, sự quyết tâm, kiên trì, và hiểu rõ sự cấp bách. Niềm đam mê là nhiên liệu để thúc đẩy chúng ta và công ty chúng ta về phía trước. Niềm đam mê và quyết tâm rất hay lây. An Vạn tin rằng có một thái độ tích cực và lạc quan trong mọi việc chúng ta làm là vì chúng ta nhận thấy rằng điều này sẽ tạo cảm hứng cho những người khác để có thái độ tương tự.

 

8. Hãy khiêm tốn

Khiêm nhường là làm cái gì đó hơn là long tốt trái tim của bạn, không phải một mình. Khi chúng ta ăn mừng thành công của cá nhân và nhóm của chúng ta, chúng ta không kiêu ngạo và đối xử với những người khác khác với thái độ coi thường trừ khi chúng ta muốn muốn được đối xử như vậy. Thay vào đó, chúng ta phải giữ cho bản thân môt sự tự tin lớn bởi vì chúng ta tin rằng về lâu dài, nhân cách sẽ nói lên tất cả.

 

Mục Tiêu Chiến Lược 

 

1.  Mở thành công 50 nhà hàng và 10 trung tâm thể thao khắp Việt Nam vào năm 2019

2.  Trở thành một trong những công ty dẫn đầu trong nghành ẩm thực và Chăm sóc sức khỏe vào năm 2019

3.  Mục tiêu đạt lợi nhuận 20% cho nhà hàng và 30% cho phòng tập

4.  Xây dựng hệ thống vận hành OKR tốt nhất Việt Nam

 

Tinh Thần của An Vạn

 

Tăng trưởng sẽ không có giới hạn tại An Vạn. Nó giúp chúng ta nâng tầm nhìn lớn hơn, xa hơn mạnh mẽ hơn.

 

Chúng ta phải suy nghĩ lớn, suy nghĩ nhanh, suy nghĩ trước thời đại. Ý tưởng là độc quyền không của riêng ai "

 

Ước mơ của chúng ta  phải lớn hơn. Tham vọng của chúng ta phải cao hơn. Cam kết của chúng ta phải sâu sắc hơn. Và những nỗ lực của chúng ta phải lớn hơn. Đây là giấc mơ của tôi cho An Vạn và cho Việt Nam

 

Chúng ta sẽ làm việc với quyết tâm vươn với sự hoàn hảo, thành công sẽ đến.

 

Chúng ta sẽ theo đuổi mục tiêu của chúng ta thậm chí khi đối mặt với khó khăn, nghịch cảnh để chuyển đổi thành cơ hội. "

 

Giữa quá khứ của tôi, hiện tại và tương lai, có một yếu tố chung: Mối quan hệ và sự tin tưởng là nền tảng của sự phát triển của chúng ta."

 

Đạt được mục tiêu là chưa đủ, đánh bại mục tiêu mới là kỳ vọng.

 

Đừng bỏ cuộc, lòng dũng cảm là niềm tin là nguốn sống của chúng ta.

 

Chúng ta đặt cược vào người, tài sản lớn nhất của công ty. Chúng ta chỉ tuyển những người giỏi nhất, nuôi dưỡng họ để họ thành công. Những con người đấy nhiệt huyết này sẽ là giá trị cốt lõi của gia đình An Van